Tổng hợp những đồ ăn tốt cho bà bầu

Các cái gia vị hàng đầu cho mẹ bầu trong thai kì

Nghệ

Gia vị mang thể mang đến cực kỳ rộng rãi ích lợi cho mẹ bầu. Hẳn mẹ nào cũng biết rõ giá trị dinh dưỡng của nghệ trong vai trò chất giảm đau và tạo buộc phải những điều hoàn hảo cho làn da. Ngoài ra, nghệ còn chứa một chất gọi là curcumin, thành phần giải độc tự nhiên giúp bảo vệ gan khỏi tổn hại do rượu, hóa chất và 1 số dược phẩm gây ra. Tuy nhiên, nó cũng giúp giảm găng vì oxy hóa. Dừng an toàn cho mẹ bầu là 8 gram 1 ngày.

Gừng

Gừng là bài thuốc trị liệu tại nhà hiệu quả để trị chứng ấp ôm nghén, buồn nôn và nôn mửa trong thai kỳ. Những mẹ bầu bị ốm nghén có thể sử dụng liều 1gram gừng hàng ngày trong 4 ngày liên tục để thuyên giảm ngay tức tốc. Nhiều nghiên cứu từng được thực hành đã chứng minh gừng hữu hiệu trong điều trị ốm nghén ở mẹ bầu.

Tiêu đen

 
tieu den suckhoenhi.vn

Tiêu đen siêu giàu chromium, thành phần cần với ở 1 nữ giới có thai.

Tiêu đen vô cùng giàu chromium, thành phần phải có ở 1 đàn bà sở hữu thai. Lượng chromium thấp sở hữu thể làm mức đường huyết và cholesterol nâng cao lên, dẫn tới bệnh đái tháo đường hoặc bệnh tim.

Một nghiên cứu nhận thấy những nữ giới bị tiểu đường do bầu bí, ví như duy trì chế độ ăn mang chromium đều đặn sẽ giúp giảm bớt bệnh. Các nghiên cứu đang được thực hành để đưa ra đa dạng kết quả chuẩn xác hơn và thông báo kết luận rõ ràng. Liều lượng khuyến nghị là 30 microgram hàng ngày.

Bạch đậu khấu

Bạn có thể tiêu dùng mùi hương hoặc trà bạch đậu khấu trong thời kì mang bầu vì nó giúp đánh bại chứng buồn nôn và tương đối an toàn.

Lá thơm Chives

Chives tươi là nguồn cung cấp folate thiên nhiên và dồi dào. Mẹ bầu phải axit folic để lớn mạnh não bộ thai nhi, phân chia tế bào và tổng hợp ADN. Chế độ ăn có đủ lượng folate cần thiết mang thể ngăn ngừa các dị tật ống tâm thần ở bé yêu.

Các lưu ý chung về ăn uống cho bà bầu

– Bà bầu phải có 1 chế độ ăn uống sở hữu thức ăn thực vật như ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, rau, đậu và đặc thù là đậu nành.

– Những mẹ bầu bắt buộc lưu ý ngừng những sản phẩm động vật, ví như ăn thì buộc phải sắm thịt nạc, giết mổ ức gà (không da), sữa ít béo. Những loại thực phẩm này siêu giàu vitamin A,D,E đặc thù với lợi cho bào thai.

– Không buộc phải tiêu thụ đa dạng dầu cá và thức ăn từ cá vì mẹ bầu rất dễ nhiễm thủy ngân từ cái thực phẩm này, mà thủy ngân lại cực kỳ độc hại cho thai nhi. Lời khuyên của những chuyên gia là bạn bắt buộc bổ sung khoảng 350-400gram cả mỗi tuần là đủ.

– Đừng tham ăn quá nhiều trứng đặc thù là tròng trắng trứng. Bạn chỉ cần ăn từ 3-4 quả trứng mỗi tuần và cần ăn phổ biến lòng đỏ hơn.

Hảo Min (t/h)

suckhoenhi

Tổng hợp những đồ ăn tốt cho bà bầu
5 (100%) 1 vote

Bình Luận Facebook