4 bài tập giảm mỡ đùi tại nhà, hiệu quả chỉ trong 2 tuần

23

Sữa tăng cơ giảm mỡ Impact Whey Protein

Sữa tăng cơ giảm mỡ Impact Whey Protein

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 2 tuần với các động tác đơn giản

5 (100%) 2 votes

Bài tập giảm mỡ đùi là bài tập không chỉ các anh thường xuyên tập để có một đôi chân chắc khoẻ mà các chị em cũng thường xuyên áp dụng để nhanh chóng sở hữu một đôi chân thon gọn và khoẻ mạnh.

Bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả trong 2 tuần bao gồm các bài tập đơn giản, dễ thực hiện và bạn có thể áp dụng ở bất cứ nơi đâu.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các bài tập này nhé!

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 2 tuần với các động tác đơn giản

Bài tập 1:

  • Hai chân rộng ngang vai
  • Cúi người về phía trước sao cho hai tay chạm hai đầu mũi chân
  • Trong khi cúi người hai chân phải thẳng
  • Sau đó bước chân phải lên đồng thời khuỵ đầu gối phải xuống
  • Rút chân phải về và quay về tư thế ban đầu
  • Thực hiện tương tự như bên còn lại
  • Thực hiện mỗi bên 4 nhịpBài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 2 tuần với các động tác đơn giản

Bài tập này vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, trong phòng ngủ sau khi bạn thức dậy, ngoài sân tập thể dục hoặc ngay tại văn phòng, cơ quan nơi bạn làm việc. Bài tập giúp bạn lưu thông máu dễ dàng, mỡ đùi được giảm một cách đáng kể.

Bài tập 2:

  • Hai chân rộng bằng vai
  • Nằm sấp người xuống mặt sàn
  • Dang hai khuỷu tay rộng và chống xuống sàn
  • Từ từ đưa mông cao lên, hai chân vẫn giữ thẳng và hai tay vẫn nguyên vị trí
  • Khuỵ gối phải trong khi chân trái vẫn giữ thẳng trong khoảng 5 giây
  • Chuyển về tư thế ban đầu và thực hiện tương tự với bên còn lạiBài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 2 tuần với các động tác đơn giản

Bài tập này giúp bạn giảm mỡ vùng cánh tay và mông rất hiệu quả. Ngoài ra phần đùi của bạn sẽ được săn chắc hơn như vậy bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi chân thon gọn. Bạn có thể thực hiện tại nhà hoặc ngay tại văn phòng, cơ quan nơi bạn làm việc.

Xem thêm: Các bài tập cơ ngực giúp tăng kích thước vòng 1

Bài tập 3:

  • Nằm ngửa trên sàn nhà, thẳng lưng, hai tay duỗi thẳng
  • Úp lòng bàn tay xuống mặt sàn
  • Co hai chân lại sao cho hai chân vuông góc với mặt sàn
  • Đồng thời nâng phần hông và mông lên khỏi mặt sàn
  • Sau đó hạ mông và hông xuống mặt sàn và duỗi thẳng thẳng hai chân lên cao
  • Đồng thời hai tay cũng đẩy người lên cao theo chân và nhấc mông cao nhất có thể
  • Quay lại tư thế ban đầu và thực hiện tương tựBài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 2 tuần với các động tác đơn giản

Động tác này không chỉ giúp bạn loại bỏ được mỡ đùi mà bạn còn có thể loại bỏ được mỡ vùng bụng, vùng lưng và vùng eo. Đây có thể được coi là bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả nhất mà các bạn nên áp dụng. Bạn có thể thực hiện ngay tại sàn nhà hoặc sàn phòng tập.

Bài tập 4:

  • Ngồi thẳng lưng, hai chân co lại cách mặt sàn khoảng 30-50cm, hai tay giơ cao
  • Sau đó duỗi hai chân qua bên trái sao cho chân không chạm đất
  • Toàn bộ cơ thể nghiêng về bên phải và hai bàn tay áp xuống mặt sàn
  • Quay lại tư thế ban đầu, thực hiện tương tụ với bên còn lạiBài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 2 tuần với các động tác đơn giản

Bài tập này nhanh chóng giúp bạn loại bỏ mỡ đùi, mỡ tay và mỡ bụng. Bạn sẽ cảm thấy phần đùi và phần bụng của bạn nóng lên sau khi bạn thực hiện bài tập này. Đây có thể được coi là bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả nhất mà mọi người nên áp dụng.

Bài tập này rất dễ thực hiện, bạn chỉ cần tìm một chỗ trống nhỏ để ngồi và thực hiện thôi.

Với 4 bài tập giảm mỡ đùi này, chúc bạn không những loại bỏ nhanh chóng phần mỡ đùi mà bạn còn có thể loại bỏ được phần mỡ bụng và mỡ cánh tay nữa nhé!

 

4 bài tập giảm mỡ đùi tại nhà, hiệu quả chỉ trong 2 tuần
Đánh giá bài viết này!

Bình Luận Facebook